สถิติ
เปิดเมื่อ3/08/2012
อัพเดท3/08/2012
ผู้เข้าชม76973
แสดงหน้า85278
ปฎิทิน
April 2024
Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
    




3 กลเม็ดสุขภาพกล้วยๆที่คุณมิได้ยิน

3 กลเม็ดสุขภาพกล้วยๆที่คุณมิได้ยิน
อ้างอิง อ่าน 76 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง

มินตรา
คุณเคยรู้สึกเหลือเฟือกับข้อมูลใหม่ๆเกี่ยวกับสิ่งที่ดีต่อร่างกายรวมทั้งอะไรที่ไร้สาระ? นี่เป็นกลเม็ดสุขภาพกล้วยๆ3 ข้อซึ่งสามารถปรับแก้การดำรงชีวิตของคุณและก็ประหยัดเงินสำหรับการสัญญาประกัน
สนับสนุนโดย บุหรี่ไฟฟ้า Kspodsmoke
มีของกินใหม่ๆมากมายก่ายกองที่อ้างถึงว่าเหมาะสมที่สุดพร้อมทั้งการศึกษาวิจัยที่พิสูจน์แล้วว่าเห็นผลเช่นไรแล้วก็เพราะอะไร อาทิเช่นคุณอาจอ่านบทความเกี่ยวกับการที่เด็กสาวที่มีน้ำหนักมากขึ้น 50 ปอนด์จัดว่าเนยถั่วมีน้ำหนักมากขึ้นได้ยังไงหลังจากนั้นในวันเดียวกันนั้นก็ได้อ่านหัวข้อข่าวสารว่า“ เนยถั่วเป็นเครื่องสลายไขมันอัศจรรย์” เรื่องจริงก็คือคุณสามารถหาหลักฐานสำหรับสิ่งที่คุณเลือกที่จะเชื่อ
แล้วคุณจะทราบได้ยังไงว่าจะรับประทานอะไร? ผู้คนจำนวนมากบ่นว่าไม่ว่างประกอบอาหาร พวกเรากำลังอยู่ในวัฒนธรรมที่ลวงล่อด้วยสิ่งใดก็ตามที่เอ่ยถึงพลังงานเนื่องจากว่าพวกเราพบว่าตนเองทำงานมากเหลือเกินและก็อ่อนแรง พวกเราดื่มคาเฟอีนเพื่อเพิ่มเติมพลังตลอดวันซื้ออาหารจานด่วนเพื่อย่นเวลาแล้วก็ทานอาหารขณะส่งข้อความขับขี่รถหรือดำเนินงาน ไม่น่าประหลาดใจที่พวกเราจะงวยงงว่าจะรับประทานอะไรดี ความอลหม่านเปลี่ยนเป็นบรรทัดฐาน
ทำให้สุขภาพของประเทศพวกเราเป็นทุกข์ จากที่องค์การอนามัยโลกบอกว่าโรคหัวใจแล้วก็เส้นโลหิตรวมทั้งเบาหวานเป็นต้นเหตุการตายของทั้งยังชายแล้วก็หญิงในสหรัฐฯ นอกจากนั้นโรคอ้วนยังมากขึ้นกว่า 2 เท่าทั้งโลกตั้งแต่ปี 2523 เป็นต้นมามีวิกฤตสุขภาพในประเทศนี้อย่างแจ่มแจ้ง ประเทศของพวกเรากำลังไม่แข็งแรงและก็มีน้ำหนักเกิน
ระดับอัตราการสัญญาประกันของคุณขึ้นกับประสิทธิภาพสุขภาพของคุณซึ่งจะได้รับการคาดการณ์ข้างหลังการตรวจร่างกาย คนอ้วนสามารถจ่ายได้มากเป็นสองเท่าหรือมากยิ่งกว่า อัตราสำหรับคนที่ป่วยเป็นโรคเบาหวานบางทีอาจมากถึงสามเท่าของที่ผู้ที่มีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงบริบูรณ์จึงควรจ่าย เมื่อคนที่มีเงื่อนไขพวกนี้ (รวมทั้งอื่นๆ) สมัครสัญญาประกันแล้วก็พบว่าอัตราสูงขึ้นยิ่งกว่าพวกเขามักเลือกที่จะไปโดยมิได้รับความคุ้มครองป้องกัน ด้วยเหตุนี้คนที่อยากได้มันส่วนมากชอบได้โอกาสเป็นเจ้าของต่ำที่สุด
ข่าวดีก็คือการควบคุมสุขภาพของคุณมิได้สลับซับซ้อนอย่างที่สื่อทำให้พวกเราเชื่อ สิ่งหนึ่งที่สื่อชอบไม่กล่าวถึงก็คือพวกเราทุกคนล้วนเป็นบุคคลที่มีเอกลักษณ์เฉพาะบุคคล บางคราวสหายของคุณอาจรับประทานเนยถั่วจนถึงหมดแล้วก็ยังลดความอ้วนได้ขณะที่คุณรู้สึกเซื่องซึมภายหลังรับประทานไปเพียงแค่ช้อนเดียว คุณจะเข้าดวงใจสิ่งนี้ดียิ่งขึ้นภายหลังอ่านเทคนิคสุขภาพที่สำคัญทั้งยังสามข้อนี้
1. ทุกคนต่างกัน ทำความรู้จักกับสิ่งที่เหมาะสมกับคุณ
ถ้ามนุษย์ทุกคนเช่นกันควรจะมีเพียงแค่หนึ่งรายการในทุกรายการอาหารที่ห้องอาหารทุกหัวระแหง ในฐานะมนุษย์เรามีรสชาติที่ไม่เหมือนกันสิ่งที่ต้องการที่ไม่เหมือนกันและก็ของกินที่ต่างกันทำให้พวกเราแต่ละคนมีพลัง แน่ๆว่าทุกคนสามารถได้รับผลดีจากการลดน้ำตาลนมแล้วก็ของกินบรรจุหีบห่อ แม้กระนั้นอย่ารู้สึกห่อเหี่ยวแม้สามีภรรยาหรือเพื่อนฝูงของคุณเจริญอาหารด้วยแนวทางบางสิ่งบางอย่างที่ไม่ได้เรื่องสำหรับคุณ ถ้าหากคุณรู้สึกเหน็ดเหนื่อยน้ำหนักเพิ่มหรือป่วยไข้อยู่เสมอเวลาก็ถึงเวลาตรวจสอบข้อแตกต่างในของกินของคุณ
ถามตนเองว่า“ ในตอนนี้ฉันทานอาหารอะไรที่ไม่ทำให้ฉันกระปรี้กระเปร่าที่สุด” ได้รู้ว่าร่างกายของคุณ
2. ค้นหาแนวทางที่จะเพลินไปกับการใช้เวลาอยู่ในห้องครัวของ
คุณคุณสามารถอ่านทุกบทความภายใต้แดดรวมทั้งคุณจะไม่มีทางสะดุดกับหัวข้อข่าวสารที่พูดว่า“ การกินอาหารนอกบ้านมีสาระต่อคุณมากยิ่งกว่าการเตรียมของกินของคุณเอง” คุณเป็นคนถูกใจรับประทานเพื่อสุขภาพเมื่อซื้อจัดเตรียมแล้วก็ประกอบอาหารของคุณเอง
ถามตนเองว่า“ ฉันเกลียดชังทำครัวรับประทานเองเพราะเหตุใด” แม้คำตอบเป็นเวลาหาวิธีทุ่นเวลา อาทิเช่นแม้คุณถูกใจกินธัญญาหารเป็นต้นว่าควินัวหรือข้าวซ้อมมือให้ทำกับข้าวให้พอเพียงสำหรับคุณที่จะกินได้ทั้งยังอาทิตย์ เพียงแค่ใส่ของเหลือในภาชนะทัปเปอร์แวร์รวมทั้งเก็บเอาไว้ในตู้แช่เย็น ทำแบบนี้กับโปรตีนของคุณเหมือนกัน ทำปลาไก่เต้าหู้หรือถั่วให้พอเพียงในมื้อเย็นเพื่อกินเป็นมื้อกลางวันในพรุ่งนี้ ถ้าเกิดคุณปรารถนาที่จะเป็นเจ้าของสุขภาพของคุณเริ่มด้วยการนำกลับมาทานอาหารปรุงสุกที่บ้าน
3. ไม่มีความจำเป็นต้องกินอาหาร คุณไม่จำเป็นที่ต้องตัดของกินออกไปอย่างสิ้นเชิง
ผู้คนพบบ่อยว่าโภชนาการล้นหลามเนื่องจากว่าพวกเขาได้รับคำบัญชาที่ครัดเคร่งเกี่ยวกับสิ่งที่จำต้องทำ คุณไม่มีความจำเป็นที่จะต้องกล่าวลาของกินโปรดทั้งปวงของคุณ แต่ว่าให้เพิ่มของกินที่ทำให้ท่านกระปรี้กระเปร่า แทนที่จะใส่ไอติมในรายการ 'เลิก' ทดลองเพิ่มผักใบเขียวผลไม้เมล็ดพืชพืชเครือญาติถั่วแล้วก็ถั่วในของกินของคุณ
คุณจะพบว่าภายหลังจากกินผัก 5 มื้อในระหว่างวันความต้องการที่จะรับประทานไอศกรีมอีกทั้งกล่องในช่วงเย็นจะต่ำลง เมื่อคุณอิ่มท้องด้วยของกินบำรุงร่างกายที่มีสาระคุณจะเริ่มต้องการทานอาหารที่ดีต่อร่างกายอัตโนมัติ ส่วนที่เยี่ยมที่สุดสำหรับการเพิ่มของกินที่มีสารอาหารหนาแน่นกลุ่มนี้ในของกินของคุณเป็นร่างกายของคุณจะเริ่มหิวตามธรรมชาติ ชอบเป็นจริงมากยิ่งกว่าที่จะประยุกต์ความประพฤติการใช้ชีวิตใหม่ๆมากยิ่งกว่าการกินอาหารซึ่งโดยธรรมดาจะใช้เวลาเพียงแต่ไม่กี่อาทิตย์ ทรหดอดทนกับตนเอง.
อย่าทำให้ปัจจัยภายนอก…สื่อเพื่อนฝูงครอบครัว…มากำคราวดว่าคุณจะมีสุขภาพแข็งแรงได้ยังไง อย่าลืมถามตนเองว่า“ ฉันรู้สึกเช่นไร? ฉันมองเป็นอย่างไรกันบ้าง? ฉันรู้สึกว่าฉันจะมีร่างกายแข็งแรงขึ้นหรือเปล่า” แล้วก็ถ้าเกิดคุณมั่นใจว่าคุณกระปรี้กระเปร่าขึ้นเมื่อทดลองทำอะไรที่ไม่เหมือนกันออกไปทดลอง มันง่ายจริงๆ
Sami Udell เป็นชาวชิคาโกที่อาศัยอยู่ในแอลเอคุณเป็นผู้ฝึกสอนด้านที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพแบบองค์รวมที่ได้รับการยืนยันซึ่งจริงจังที่จะทานอาหารที่ดีต่อร่างกายการใช้ชีวิตที่มีร่างกายแข็งแรงรวมทั้งสุขภาพโดยรวม คุณเป็นนักลองแล้วก็เชฟป้ายประกาศตนเอง ความคลั่งไคล้ในครอบครัวของ Sami - พี่ชายของคุณ Jake เป็นดาวรุ่งในวงการการจัดการเพลงแล้วก็ Byron บิดาของคุณเป็นเลิศในผู้ชำนาญที่สำคัญที่สุดในประเทศเกี่ยวกับการสัญญาประกันชีวิต (รวมทั้งเป็นนักเขียนบล็อกนี้บ่อยๆ)
 
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง : https://kspodsmoke.com/
มินตรา [email protected] [49.49.243.xxx] เมื่อ 16/11/2020 22:35
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
รูปประกอบความคิดเห็น :
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
อีเมล์ :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :